Đảng ủy Sở Giao thông vận tải triển khai Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014
31-3-2014

Hội nghị triển khai chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014

Ngày 27 tháng 3 năm 2014, Đảng ủy Sở Giao thông vận tải tỉnh Kon Tum tổ chức Hội nghị triển khai chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 về “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”.       

Đồng chí Nguyễn Thị Thái Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Kon Tum dự và chỉ đạo Hội nghị. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động của Sở và các đơn vị trực thuộc Sở.

Tại Hội nghị, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức người lao động của Sở và các đơn vị trực thuộc Sở đã được nghe đồng chí chí Nguyễn Thị Thái Hòa quán triệt các nội dung: Sự cần thiết phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay; tư tưởng Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm; tư tưởng Hồ Chí Minh về chống chủ nghĩa cá nhân; tư tưởng Hồ Chí Minh về nói đi đôi với làm và các giải pháp để thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong cơ quan đơn vị.

Theo đó, đồng chí Nguyễn Thị Thái Hòa yêu cầu Đảng ủy Sở Giao thông vận tải tỉnh Kon Tum tiếp tục quán triệt tinh thần Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về triển khai việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 nhằm tiếp tục nêu cao nhận thức và hành động làm theo tấm gương của Bác Hồ trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành Giao thông vận tải tỉnh Kon Tum; tổ chức học tập, quán triệt nghiêm túc và đăng ký làm theo trên từng cương vị công tác, sát với nội dung chuyên đề năm 2014 trong sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Giao thông vận tải. Các chi bộ trực thuộc cần xây dựng chương trình, kế hoạch và đề ra các giải pháp học tập, làm theo gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Cấp ủy, chi bộ tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, đánh giá và sơ kết, rà soát bổ sung các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong Đảng, chính quyền và các đoàn thể cơ quan. Chú trọng tuyên truyền gương cá nhân, tập thể điển hình trong học tập và làm theo lời Bác./.

Tổ Biên tập

 

  
Số lượt xem:1352