Chi bộ Trung tâm Đăng kiểm 82.01.S kết nạp Đảng viên mới Nguyễn Trọng Trí
14-8-2015

Ngày 31/7/2015, tại Trung tâm Đăng kiểm 82.01.S, Chi bộ Trung tâm Đăng kiểm đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng Nguyễn Trọng Trí. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới.

Chi bộ Trung tâm Đăng kiểm 82.01.S kết nạp Đảng viên mới Nguyễn Trọng Trí
CT

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Hùng, Uỷ viên ban chấp hành Đảng bộ Sở, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Kon Tum; đồng chí Ngô Văn Đức, Giám đốc Trung tâm đăng kiểm; đồng chí Nguyễn Xuân Đảm, Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm. Cùng toàn thể đảng viên và đoàn viên của Trung tâm đăng kiểm.

Đồng chí Nguyễn Trọng Trí hiện đang công tác tại Trung tâm Đăng kiểm 82.01.S. Trong công tác, đồng chí luôn không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện cùng với sự dìu dắt giúp đỡ của các Đảng viên trong Chi bộ nên đã xứng đáng được đứng vào Đảng cộng sản Việt Nam. Đồng chí là người gương mẫu trong công việc, kiên trì phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Bác Hồ và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được Chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Đồng chí Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Trọng Trí

Thay mặt Chi bộ Trung tâm Đăng kiểm, đồng chí Bí thư đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Trọng Trí,  đồng thời giao nhiệm vụ cho đồng chí Đảng viên mới và phân công các Đảng viên của Chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí Đảng viên mới trong 12 tháng dự bị.

Đồng chí Đảng viên mới độc lời tuyên thệ

Sau khi nhận Quyết định kết nạp Đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Trọng Trí đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. 

Đồng chí Nguyễn Hữu Hùng phát biểu tại buỗi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Hùng thay mặt Đảng ủy Sở Giao thông Vận tải chúc mừng đồng chí Trí đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời đề nghị đồng chí Trí cố gắng phát huy hơn nữa tinh thần của người Đảng viên, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người quần chúng ưu tú, gương mẫu trong công việc cũng như ngoài xã hội. Góp phần xây dựng Đảng bộ Sở GTVT ngày càng phát triển vững mạnh.

Tổ Biên tập

  
Số lượt xem:1913