Sở Giao thông vận tải họp giao ban thường kỳ tháng 01 năm 2018
11-1-2018

Ngày 02 tháng 01 năm 2018, tại Hội trường Sở Giao thông vận tải, đồng chí Nguyễn Hữu Hùng - Giám đốc Sở Giao thông vận tải đã chủ trì cuộc họp giao ban tháng 01/2018. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Sở, lãnh đạo các phòng và đơn vị trực thuộc Sở. Sau khi xem xét các nội dung báo cáo đánh giá công tác tháng 12/2017, nhiệm vụ kế hoạch tháng 01/2018 của Sở và ý kiến của các đồng chí dự họp, đồng chí Giám đốc Sở cơ bản thống nhất nội dung báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của các Phòng và đơn vị trực thuộc trong tháng. Nhiệm vụ công tác tháng 01/2018 các Phòng và đơn vị trực thuộc tập trung vào những nội dung chính sau:

Sở Giao thông vận tải họp giao ban thường kỳ tháng 01 năm 2018
CT

Đồng chí Nguyễn Hữu Hùng, Giám đốc Sở kết luận tại cuộc họp

Văn phòng:  Tham mưu lãnh đạo Sở: Hoàn thiện hồ sơ bổ nhiệm chức danh Phó Chánh Văn phòng Sở đối với  đồng chí Đặng Minh Sáng; Hoàn thiện nội dung, bố trí thời gian họp Hội đồng Thi đua khen thưởng để xét khen thưởng năm 2017 và Hội đồng nâng lương để xét nâng lương đợt 2/2017 cho cán bộ, công chức, viên chức; Chuẩn bị nội dung, thời gian họp kiểm điểm tập thể lãnh đạo Sở năm 2017; Chuẩn bị Hội nghị tổng kết Đảng bộ Sở năm 2017và tổng kết ngành; Phối hợp với BCH công đoàn cơ sở Văn phòng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2018.

Phòng Kế hoạch - Tài chính: Thực hiện việc quyết toán các công trình trong năm đúng quy định, đảm bảo thời gian.Tham mưu cho Lãnh đạo Sở ký hợp đồng công tác quản lý các tuyến Tỉnh lộ theo kế hoạch năm 2018.

Phòng Quản lý kết cấu Hạ tầng giao thông: Hoàn thành các thủ tục để nghiệm thu thanh toán khối lượng cho các đơn vị; khẩn trương rà soát các công trình đã nghiệm thu để bàn giao đưa vào sử dụng. Phối hợp với Ban quản lý dự án chuẩn bị hồ sơ phục vụ cho việc kiểm toán đối với các công trình thuộc dự án đường Ngọc Hoàn - Măng Bút.

Phòng Quản lý Vận tải, Phương tiện và Người lái: Triển khi kế hoạch phục vụ vận chuyển hành khách trong dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018. Chấn chỉnh hoạt động của xe Buýt, xe Taxi; kiểm tra giám sát hành trình của các đơn vị vận tải.

Quang cảnh cuộc họp

Phòng Quản lý chất lượng công trình: Tiếp tục thực hiện việc kiểm tra chất lượng công trình theo quy định.

Thanh tra Sở: Triển khai công tác phục vụ Tết; tích cực tuần tra, kiểm soát chấn chỉnh trật tự vận tải hành khách nhất là trên địa bàn Thành phố Kon Tum và tại các Bến xe khách.Tiếp tục đẩy mạnh kiểm soát tải trọng; kiểm tra vi phạm hành lang an toàn đường bộ trên địa bàn các huyện, thành phố Kon Tum.

Trung tâm Đăng kiểm 82.01S: Tiếp tục thực hiện nghiêm công tác Đăng kiểm xe cơ giới đảm bảo đúng theo quy định.

Thông báo số 13/TB-SGTVT ngày 09/01/2018 của Sở Giao thông vận tải về kết luận giao ban tháng 01/2018./.

  
Số lượt xem:1330