Sở Giao thông vận tải thăm, chúc Tết Nguyên đán 2018 xã kết nghĩa Mường Hoong
7-2-2018

Thực hiện Kế hoạch số 02/KH-VP ngày 23/01/2018 của Hội đồng Nhân dân tỉnh Kon Tum về thăm, chúc Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 của Tổ cấp ủy phụ trách địa bàn huyện Đắk Glei.

Ngày 30/01/2018, đồng chí Vũ Văn Thuần, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tổ chức Đoàn thăm, chúc Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 tại xã kết nghĩa Mường Hoong, huyện Đăk Glei.

Sở Giao thông vận tải thăm, chúc Tết Nguyên đán 2018 xã kết nghĩa Mường Hoong
CT

Đồng chí Vũ Văn Thuần tặng quà cho bà con ở Thôn Đắk Bể

Tham gia cùng Đoàn có đại diện Đoàn viên Đoàn thanh niên của Sở. Đoàn đã tặng 125 suất quà  cho các gia đình khó khăn xã Mường Hoong. Món quà không lớn nhưng thể hiện sự đoàn kết của tập thể công chức, viên chức và người lao động của Ngành Giao thông vận tải Kon Tum với bà con xã Mường Hoong; đồng thời góp phần đem lại cái Tết vui vẻ, ấm cúng, đậm nghĩa tình cho các bà con dân tộc thiểu số đặc biệt khó khăn.  

Đồng chí Vũ Văn Thuần tặng quà cho Đảng ủy xã và UBND xã


Đồng chí Vũ Văn Thuần đã gửi lời chúc Tết đến các đồng chí trong Đảng ủy xã, Thường trực UBND xã, Ủy ban MTTQVN xã và toàn thể bà con ở xã; đồng chí đã đánh giá cao kết quả mà xã đã đạt được trong năm qua và đề nghị Lãnh đạo xã tiếp tục quan tâm, rà soát lại danh sách các hộ nghèo, có giải pháp không để đồng bào thiếu ăn đặc biệt trong những ngày Tết; động viên, hướng dẫn bà con cần có ý chí và nỗ lực hơn nữa để tự vươn lên thoát nghèo. 
Trong thời gian đến, Sở Giao thông vận tải sẽ xây dựng chương trình cụ thể, tăng cường giao lưu, nắm bắt tình hình, kịp thời chia sẻ khó khăn, động viên, giúp đỡ bà con xã Mường Hoong tăng thu nhập, ổn định cuộc sống; từng bước giúp xã Mường Hoong ngày càng phát triển.

  
Số lượt xem:6147