Công bố kết quả đánh giá, xếp loại công tác cải cách hành chính nhà nước năm 2017
21-3-2018

Sáng 20/3, Sở Nội vụ tổ chức Lễ công bố kết quả đánh giá, xếp loại công tác cải cách hành chính nhà nước năm 2017 đối với các cơ quan chuyên môn cấp tỉnh và UBND các huyện, thành phố.

Công bố kết quả đánh giá, xếp loại công tác cải cách hành chính nhà nước năm 2017
CT

Dự lễ có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và được kết nối trực tuyến với các điểm cầu tại UBND các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu dự lễ công bố tại điểm cầu tỉnh

 

Kết quả, có 5 cơ quan, đơn vị cấp tỉnh đạt loại xuất sắc là: Sở Giao thông vận tải, Văn phòng UBND tỉnh, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, Sở GD&ĐT và Ban Dân tộc tỉnh. 11 cơ quan đạt loại tốt và 4 cơ quan đạt loại khá.

Ở cấp huyện, UBND huyện Sa Thầy xếp loại tốt; 9 huyện, thành phố còn lại cùng xếp loại khá.

So với kết quả xếp loại năm 2016, năm 2017 không có có quan, đơn vị, địa phương nào xếp loại trung bình, điều đó cho thấy công tác cải cách hành chính của tỉnh có sự chuyển biến rõ nét

Công tác đánh giá, xếp loại công tác cải cách hành chính nhà nước năm 2017 đối với các cơ quan chuyên môn trực thuộc UBND tỉnh và UBND các huyện, thành phố được tiến hành thông qua các bước: đánh giá qua các tài liệu kiểm chứng, gồm tự đánh giá của đơn vị, thẩm định của Hội đồng Cải cách hành chính cấp tỉnh; đánh giá qua kiểm tra thực tế của Đoàn kiểm tra liên ngành công tác cải cách hành chính cấp tỉnh.

Việc kiểm tra, đánh giá, xếp loại công tác cải cách hành chính nhà nước được UBND tỉnh tiến hành hàng năm nhằm ghi nhận, biểu dương những cơ quan, đơn vị, địa phương làm tốt; phê bình những đơn vị chưa làm tốt, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế để các cơ quan, đơn vị, địa phương khắc phục, sửa chữa để thực hiện tốt hơn công tác này trong năm sau.

Nguồn Báo Kon Tum

Quyết định số 221/QĐ-UBND ngày 28/02/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh về phê duyệt kết quả đánh giá, xếp loại công tác cải cách hành chính Nhà nước năm 2017./.

  
Số lượt xem:1039