Đoàn giám sát Hội đồng nhân dân tỉnh làm việc với Sở Giao thông vận tải
20-6-2018

Thực hiện Kế hoạch số 27/KH-HĐND ngày 05 tháng 6 năm 2018 của Hội đồng nhân dân Tỉnh Kon Tum khảo sát tình hình giải quyết, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ hop thứ 5 và bổ sung sau kỳ họp thứ 5 Hội đồng nhân dân Tỉnh, ngày 18 tháng 6 năm 2018, Đoàn giám sát của Hội đồng nhân dân Tỉnh do đồng chí Thái Văn Ngọc, Trưởng Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân Tỉnh đã đến làm việc tại Sở Giao thông vận tải.

Đoàn giám sát đã nghe Sở Giao thông vận tải báo cáo tình hình thực hiện giải quyết, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ hop thứ 5 và bổ sung sau kỳ họp thứ 5 Hội đồng nhân dân Tỉnh được nêu tại Báo cáo số 101/BC-UBND ngày 14/5/2018 có liên quan đến Ngành Giao thông vận tải.

Sau khi nghe báo cáo, Đoàn Giám sát đã đi thực tế tại hiện trường các công trình giao thông. Đoàn đã có nhiều ý kiến góp ý để Sở GTVT làm tốt hơn công tác quản lý về giao thông vận tải trên địa bàn tỉnh, thực hiện theo ý kiến, kiến nghị của cử tri; đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hoá  của nhân dân và doanh nghiệp.

Đặng Minh Sáng

  
Số lượt xem:1106