Văn phòng BATGT tỉnh phổ biên giáo dục pháp luật về ATGT cho người dân đồng bào dân tộc thiểu số
4-6-2019

Nằm trong Kế hoạch đẩy mạnh công tác phổ biến giáo dục pháp luật của Ban Dân tộc tỉnh Kon Tum. Trong 02 ngày, ngày 28 và ngày 29 tháng 5 năm 2019, Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Kon Tum phối hợp với Ban Dân tộc tỉnh Kon Tum tổ chức tuyên truyền chuyên đề an toàn giao thông cho người điều khiển phương tiện xe mô tô, xe gắn máy cho cán bộ và nhân dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số mà cụ thể là cho cán bộ chủ chốt và nhân dân xã Măng Ri, huyện Tu Mơ Rông.

Dự buổi tuyên truyền phổ biến pháp luật về ATGT có hơn 100 cán bộ xã, thôn và nhân dân xã MăngRi tham dự. Qua các buổi  tuyên truyền, giáo dục pháp luật về ATGT của  đồng chí Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Kon Tum sẽ  giúp cán bộ, nhân dân xã Măng Ri có thêm nhiều kiến thức, hiểu biết đúng hơn các quy định khi tham gia giao thông, trong đó nhấn mạnh bà con uống ít rượu, bia trong các tiệc cưới, lễ hội… vừa đảm bảo sức khỏe, làm chủ tay lái cũng như bảo vệ tính mạng của mình và mọi người. Sau đợt tuyên truyền tại xã, các đồng chí cán bộ xã và nhân dân đã tham dự buổi tuyên truyền sẽ triển khai nội dung này đến từng người dân trên địa bàn xã để đồng bào dân tộc hiểu đúng về pháp luật an toàn giao thông và chấp hành đúng quy định khi tham gia giao thông đường bộ, góp phần nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật của người dân khi tham gia giao thông nhằm hạn chế tai nạn giao thông cho đồng bào dân tộc thiểu số.

Dự kiến trong thời gian tới, Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh sẽ tiếp tục triển khai công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật về an toàn giao thông trên địa bàn các xã vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Văn phòng BATGT tỉnh

  
Số lượt xem:1276