Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 trên địa bàn tỉnh Kon Tum
12-9-2019

Ngày 5/9, tại Lễ khai giảng năm học mới của trường Tiểu học Phan Đình Phùng (thành phố Kon Tum), Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo và Công ty Honda Việt Nam, đã phát động tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 toàn tỉnh năm học 2019-2020.

Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 trên địa bàn tỉnh Kon Tum
CT

3.039 chiếc mũ bảo hiểm phù hợp quy chuẩn kỹ thuật quốc gia tặng đến các em học sinh vào lớp 1 thuộc 102 trường tiểu học trong toàn tỉnh

Theo đó, 13.039 chiếc mũ bảo hiểm phù hợp quy chuẩn kỹ thuật quốc gia  được Công ty Honda Việt Nam trao tặng đến các em học sinh vào lớp 1, tại các điểm trường tiểu học trên địa bàn tỉnh. Đây món quà ý nghĩa trong ngày đầu tiên đến trường, đồng thời trở thành bài học về an toàn giao thông thiết thực đầu tiên của các em trên con đường đi đến tương lai. Cũng là hoạt động trọng tâm thực hiện Kế hoạch số 162/KH-UBATGTQG ngày 11/7 của Ủy ban ATGT QG về Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em năm 2019 với chủ đề Giữ trọn ước mơ.

Tính đến ngày 5/9, đã có 102 trường tiểu học trong toàn tỉnh nhận được đủ số mũ bảo hiểm cho học sinh tại địa phương. Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Trung đại diện cho Công ty Honda hy vọng những chiếc mũ bảo hiểm không chỉ đơn thuần là vật dụng cần thiết bảo vệ các em, mà sẽ trở thành người bạn thân thiết cùng các em đến trường. Đồng thời, chiếc mũ cũng nhắc nhở người lớn về sự an toàn giao thông cho trẻ em khi tham gia giao thông.

Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh

  
Số lượt xem:1006