Tổ chức hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh đến địa bàn tỉnh Quảng Ngãi và ngược lại
7-8-2020

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 có diễn biến phức tạp, trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đã có ca ghi nhận trong cộng đồng; để chủ động phòng, chống dịch theo chỉ đạo của các ngành chức năng; Sở Giao thông vận tải thông báo:

1. Trên các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh giữa tỉnh KonTum và tỉnh Quảng Ngãi giảm tối thiểu 50% số chuyến xe trong biểu đồ chạy xe được phê duyệt; đồng thời các chuyến xe phải tuân thủ các biện pháp đảm bảo phòng, chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Giao thông vận tải và các ngành chức năng. Các đơn vị vận tải trên địa bàn tỉnh có tuyến đến tỉnh Quảng Ngãi đăng ký lại biểu đồ chạy xe với các bến xe để thực hiện cho phù hợp.

2. Các đơn vị vận tải hành khách theo hợp đồng và taxi hạn chế tối đa việc di chuyển đến địa bàn tỉnh Quảng Ngãi; tuyệt đối không di chuyển đến các vùng công bố có dịch COVID-19.

3. Toàn bộ các chuyến xe (bao gồm cả taxi và hợp đồng) phải cập nhật và lưu trữ đầy đủ danh sách hành khách (gồm các nội dung họ và tên, điện thoại, địa chỉ cư trú, nơi lên xe, xuống xe) để cung cấp cho cơ quan chức năng khi có yêu cầu.

4. Thời gian thực hiện: Kể từ 00 giờ 00 phút ngày 07/8/2020 cho đến khi có thông báo mới.

  
Số lượt xem:64