Ưu tiên giải quyết trước hạn đối với những hồ sơ thủ tục hành chính được nộp trực tuyến |
29-6-2022 |
Thời gian qua, việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trên Hệ thống Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 của Ngành Giao thông vận tải đã đạt được kết quả tốt, góp phần tạo thuận lợi cho tổ chức, người dân trong thực hiện thủ tục hành chính, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban nhân dân tỉnh. |
Ngày 28/6/2022, Sở Giao thông vận tải đã ban hành Công văn số 1067/SGTVT-VP đề nghị các cơ quan, doanh nghiệp Ngành GTVT tỉnh Kon Tum tiếp tục đẩy mạnh việc nộp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống Dịch vụ công trực tuyến và thực hiện thanh toán trực tuyến phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính trong giải quyết thủ tục hành chính theo Hướng dẫn số 01/HD-SGTVT ngày 05/01/2021 và Công văn số 525/SGTVT-VP ngày 31/3/2022 của Sở Giao thông vận tải (Hướng dẫn thanh toán Hệ thống tỉnh và Hướng dẫn thanh toán Hệ thống Quốc gia). Đồng thời, chỉ đạo các phòng chuyên môn, đơn vụ trực thuộc Sở tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn, tích cực hỗ trợ tổ chức, công dân thực hiện thanh toán trực tuyến phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính đối với tất cả các thủ tục hành chính có phí, lệ phí (bao gồm nộp hồ sơ thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp và hồ sơ nộp bằng hình thức trực tuyến). Ngoài ra, ưu tiên giải quyết trước hạn đối với những hồ sơ thủ tục hành chính được nộp trực tuyến. |
Số lượt xem:1989 |